Sự ảnh hưởng của đội ngủ nhân viên khu trò chơi với khách hàng

Thảo luận trong 'Mua bán - quảng cáo - linh tinh' bắt đầu bởi vyvybmt, 13/8/17.

--->>> Theo Dõi Bài Viết Trên G+ nhé !--->>>
  1. vyvybmt

    31 lượt xem
    Yếu tố tác động đến khách hàng trong khu vui chơi trẻ em ngày nay không đơn giản chỉ là số lượng trò chơi, độ mới lạ, hiện đại của trang thiết bị hay tính an toàn mà nó còn bao gồm nhiều yếu tố khác nữa. Trong đó, thái độ của đội ngũ nhân viên khu trò chơi cũng là một trong những nhân tố tác động khá nhiều vào quyết định đến chơi hay không của khách hàng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nhân viên là những người gặp gỡ, giao lưu, tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Từ nhân viên bảo vệ, nhân viên bán vé hay nhân viên phụ trách hướng dẫn từng trò chơi khác nhau đều có vai trò quan trọng như nhau. Nếu nhân viên vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện với khách hàng, đặc biệt là với khách hàng nhạy cảm như các em nhỏ, thì sẽ gia tăng cảm tình của khách hàng đối với khu vui chơi trẻ em. Tạo ấn tượng tốt và góp phần xây dựng hình ảnh, thương hiệu cho khu vui chơi.



    Ngược lại, nếu nhân viên hống hách, hay không có kỹ năng chuyên môn thì sẽ gây mất thiện cảm, thậm chí là ác cảm cho khách hàng. Và chẳng ai muốn đến vui chơi giải trí ở nơi mà có thể mang lại sự bực mình không cần thiết như thế bao giờ
căn hộ richmond city